Kinh nghiệm giúp bạn mua yến sào chất lượng làm quà biếu tết cao cấp

Yến sào là một trong những món ăn có giá trị bổ dưỡng cao.Vì thế yến sào là sự lựa chọn hàng đầu làm quà biếu tết cao cấp. Đây là món quà sang trọng và ý nghĩa bởi nó mang tới cho người thân sức khỏe. Do đó yến sào hẳn nhiên sẽ là  món quà biếu tết cao cấp nhất hiện nay.

quà biếu tết cao cấp

Vì yến sào là sản phẩm quý, đắt giá nên trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm yến sào thật giả, kém chất lượng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số kinh nghiệm để lựa chọn yến sào chất lượng tốt trước khi lựa chọn yến sào là món quà biếu tết cao cấp và sành điệu nhé.

Xem thêm: https://thuongyen.com/ban-da-biet-cach-chon-qua-bieu-tet-cao-cap-chua/

Kiểm tra trọng lượng của yến sào

Với một tổ yến sào thật thường dao động trong khoảng 7g -15g. Nhẹ hơn so với một tổ yến giả.Tổ yến giả được làm bằng các chất bột nên thường nặng hơn. Tổ yến giả có thể nặng hơn 15g.

Kiểm tra bằng nước chè

Cắt một miếng nhỏ yến sào ngâm trong nước chè khoảng 30 phút. Nếu yến sào không chuyển màu thì là yến sào thật. Còn yến sào chuyển màu nước chè thành màu đen sẫm thì là yến sào giả do phản ứng hóa học với các chất phụ gia.

Xem thêm: Món quà biếu tết sang trọng.

Kiểm tra độ nở của yến sào

+ Yến sào thật: Khi ngâm trong nước sạch yến sẽ nở ra gấp khoảng 2- 4 lần kích thước ban đầu, sợi nở tan đều không bị chai sần, không bị tan trong nước, đồng thời nước ngâm trong không bị vẩn đục hay bị sủi bọt.

+ Yến sào giả: Do làm bằng chất bột nên bị mủn ra và chỉ nở rộng một chút. Nước ngâm có màu vẩn đục.

Kiểm tra mùi của yến sào

Yến sào có mùi tanh tự nhiên thoang thoảng như mùi lòng trắng của quả trứng gà và mùi mốc. Còn yến sào giả có mùi tanh như mùi cá mực hay còn có mùi chất tẩy trắng hăng hắc và có mùi khét.

Quan sát các sợi yến

+ Tổ yến thật: Màu sắc và tất cả các sợi yến đều đồng nhất, sợi nào cũng giống nhau, và có nhiều sợi. Yến giòn và dễ gãy.

+Tổ yến giả: Màu sắc và sợi yến không đồng nhất.

Chọn địa chỉ bán quà biếu tết cao cấp có uy tín

Để mua được yến sào chất lượng tốt, bạn hãy đến với những cơ sở uy tín có thương hiệu trên thị trường như yến sào hải nam để đảm bảo sức khỏe cho gia đình và bạn bè. Và đặc biệt đây sẽ là một món quà biếu tết cao cấp và sang chảnh dành cho sếp và người thân của bạn.

Trên đây là một số kinh nghiệm quý báu giúp bạn mua được yến sào giá trị chất lượng làm quà biếu tết cao cấp. Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn khi bạn quyết định chọn lựa yến sào làm quà biếu tết cao cấp.

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑