Tổ yến sào – Món quà tặng sếp dịp tết tuyệt vời

Năm mới là dịp để mọi người quây quần bên nhau cũng như dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất. Văn hóa người Việt luôn hướng đến tình cảm vì thế cho nên thay lời muốn nói gửi đến người thân yêu, đặc biệt là sếp của họ thì người Việt lại chọn những món quà ý nghĩa.

Tất nhiên có rất nhiều món quà thể hiện được tình cảm của bạn, nhưng quà tặng sếp dịp tết thì Hải Nam khuyên bạn nên mua yến sào. Bởi yến sào không chỉ là món quà sang trọng, đẳng cấp mà yến sào còn là quà tặng sếp dịp tết vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe.

quà tặng sếp dịp tết

Dưới đây là 5 công dụng của yến sào cũng như là lý do bạn nên chọn yến sào làm quà tặng sếp dịp tết:

  1. Bổ thận, lá lách, tốt cho tim mạch

Với những người bị bệnh tim mạch và đặc biệt là huyết áp cao thì yến sào là một thần dược trong việc cải thiện chức năng tim cũng như giảm huyết áp. Lý do bạn chọn yến sào làm quà tặng sếp dịp tết rất đơn giản. Yến sào điều hòa lưu thông máu, cung cấp đầy đủ máu cho não bộ. Sếp bạn sẽ có một tinh thần minh mẫn để làm việc, một đầu óc sáng suốt để vươn đến thành công.

Tham khảo thêm: thuongyen.com/dau-dau-vi-chon-qua-tang-sep-dip-tet

  1. Thần dược cho làn da

Dù sếp bạn là nam giới hay nữ giới thì làn da cũng là vấn đề được ưu tiên. Vậy thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn yến sào làm quà tặng sếp dịp tết bởi những công dụng tuyệt vời cho làn da.

Yến sào có khả năng trẻ hóa làn da, kích thích các tế bào da sản sinh chất chống lão hóa. Đồng thời làm nhỏ các mao mạch dưới da và tăng độ đàn hồi cho da. Hẳn là sếp bạn sẽ rất hài lòng vì món quà tặng sếp dịp tết vô cùng ý nghĩa của bạn.

Tham khảo thêm: quà tặng tết cao cấp

  1. Phòng bệnh ung thư, giảm stress

Trong yến sào có rất nhiều vitamin cùng các axit amin và các chất oxy hóa giúp đẩy lùi các tế bào gây ung thư. Điều này rất có lợi cho sức khỏe của sếp vì thế bạn hãy chọn ngay yến sào làm quà tặng sếp dịp tết để bày tỏ lòng biết ơn cũng như mong muốn sếp mạnh khoẻ. Ngoài ra đối với những người làm việc với tần suất nhiều như sếp của bạn thì yến sào còn giảm stress, giúp đầu óc minh mẫn, làm việc hiệu quả. Giấc ngủ sâu hơn để đón chào ngày mới đầy nhiệt huyết.

  1. Phục hồi sức khỏe cho người bệnh

Yến sào có nhiều chất dinh dưỡng vì thế những người ốm dậy sử dụng đều đặn yến sào sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn, đảm bảo đúng tiến trình công việc đặt ra.

  1. Có lợi cho hệ hô hấp

Vì mối quan hệ thân thiết với đối tác làm ăn nên sếp bạn thường xuyên hút thuốc và ngửi mùi khói thuốc, khiến phổi tổn thương cũng như chức năng hô hấp suy giảm. Vậy thì bạn hãy chọn yến sào làm quà tặng sếp dịp tết. Bởi yến sào có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy phân chia tế bào, phục hồi nhanh lá phổi bị tổn thương. Yến sào sẽ là cứu cánh đắc lực cho sếp của bạn đấy.

Với 5 lý do tuyệt vời như trên chắc hẳn bạn không còn lý do nào để từ chối chọn yến sào là quà tặng sết dịp tết. Hãy để yến sào thay lời chúc sức khỏe của bạn dành cho sếp.

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑