Làm thế nào để làm món táo đỏ chưng với yến

Nguyên liệu làm yến chưng táo đỏ

  • 5g yến thô đã được sơ chế.
  • 5 quả táo đỏ.
  • 15g đường tinh luyện

vật chất làm yến chưng táo đỏ

Chế biến yến chưng táo đỏ

Bước 1:

Nếu là tổ yến thô thì ngâm nước để làm sạch lông và tạp chất, nếu tổ yến được tinh chế thì để vào lọ và cho nước vào cộng thêm 15g đường ngâm trong khoảng 30 phút.

Bước 2:

– Cho đường phèn khoảng 20-30 gram (tùy theo khẩu vị của mỗi người) vào nồi nước. Cho táo đỏ vào nước và đun sôi. Đợi khoảng 10 phút để hòa tan đường.

Tham khảo thêm món yến chưng táo đỏ tại website thuongyen.com!

làm thế nào để làm món táo đỏ chưng với yến

Bước 3:

– Cho táo đỏ vào chén yến và bắt đầu nấu chín để có một chén yến chưng táo đỏ bổ dưỡng. Vị ngọt của đường với mùi táo tàu sẽ tạo ra một hương vị rất đặc trưng.

– Công dụng: giúp bổ phổi, da đẹp và giúp ngủ ngon. Các thức ăn dạng này có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, tăng sức chịu đựng, sức đề kháng của cơ thể, tăng cường sức bền cơ thể, kích thích tiêu hóa, giúp thanh mát và có thể ngăn ngừa được nhiều bệnh cho cơ thể.

Qua bài viết trên đây các bạn chắc cũng đã biết làm món yến chưng táo đỏ rồi nhỉ. Thật sự thì cách làm này cũng không quá khó làm đâu, chỉ cần các bạn chịu khó một chút là sẽ làm được ngay thôi. Chính vì vậy mà tôi khuyên các bạn nên đọc kỹ càng bài viết trên đây nhé.

Lợi ích của việc ăn yến với táo đỏ

Yến với táo đỏ kết hợp lại thì có rất nhiều tính năng vô cùng bổ ích: thứ nhất là giúp tinh thần sảng khoái vô cùng, thứ hai là rất tốt với những thanh niên đang tập gym giúp thân hình săn chắc và còn có tác dụng giảm cân vô bờ bến. Thứ ba, hiệu quả trong học tập và làm việc sẽ tăng cao vô cùng. Vì vậy món yên chưng táo đỏ là rất tuyệt vời. Bản thân tôi cũng sẽ ăn món yến này.

lợi ích của việc ăn yến với táo đỏ

Yến ăn với táo đỏ có nên không?

Một lời khuyên của tôi giành cho các bạn đó chính là nên ăn món yến chưng táo đỏ này, chỉ khi ăn chúng, các bạn mới hiểu được giá trị của một món ăn ngon miệng vô cùng này. Hãy ăn món này khi có thể nhé các bạn và những lời khuyên này là không hề vô ích đâu, vì món này ngon tương đương món yến chưng mật ong đó nhé.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. Yến sào Hải Nam hẹn gặp lại các bạn ở một bài viết khác. Thân ái chào tạm biệt.

Bình luận về bài viết này

Tạo một blog miễn phí với WordPress.com.

Up ↑